CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI !

Thứ Hai, 9 tháng 8, 2021

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT PHẦN MỀM CLASSPOINT (PHẦN MỀM DẠY HỌC TƯƠNG TÁC BẰNG POWERPOINT)

 

ClassPoint là gì

Classpoint là một công cụ được tích hợp vào Microsoft PowerPoint, nhằm tạo ra các câu hỏi trực tiếp và có tính tương tác mạnh mẽ ngay trên Slide bải giảng, giúp giáo viên xây dựng sự tương tác trực tiếp mạnh mẽ với học sinh nhằm cải thiện chất lượng dạy và học. Đây là một trong những công cụ phù hợp để giáo viên tăng cường việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học.

1. Hướng dẫn dài đặt Classpoint

Trước khi cài đặt bạn cần phải download ClassPoint về máy tính của mình. Link tải TẠI ĐÂY

Sau khi bạn đã tải classpoint xuống thiết bị Windows của mình, bạn có thể bắt đầu cài đặt bằng cách bấm đúp vào tệp trình cài đặt ClassPoint. Quá trình này sẽ chỉ mất vài giây để hoàn thành.




Sau khi cài đặt xong, bạn có thể mở ứng dụng PowerPoint của mình và sẽ nhìn thấy Classpoint ngay trên dải duy băng (ribbon)



2. Đăng ký tài khoản Classpoint

Đến đây chúng ta gần như đã sẵn sàng để bắt đầu sử dụng ClassPoint ngay trên Powerpoint của mình; bước cuối cùng là tạo tài khoản để kích hoạt Classpoint. Điều này có thể được thực hiện một cách dễ dàng bằng cách bấm vào nút Đăng nhập trên ruy-băng ClassPoint. Vì đây là lần đầu tiên bạn mở PowerPoint sau khi cài đặt ClassPoint, bạn cần đăng ký tài khoản!

Các bạn cứ từ từ khám phá nhé. Mình sẽ có bài hướng dẫn sử dụng sau.

                                                                                                                              Sưu tầm


XEM THÊM